मुख्य सामग्रीवर वगळा

नवीन शैक्षणिक धोरण 2020 : New Education Policy 2020

भारतातील नवीन शैक्षणिक धोरण 2020 :- 

India's New Education Policy 2020 :-

1) भारतातील नवीन शैक्षणिक धोरण 2020 समितीचे अध्यक्ष कोण होते ?

उत्तर :- डॉ. के. कस्तुरीरंगन 

2) केंद्रीय मंत्रिमंडळाकडून भारतातील 2020 च्या नवीन शैक्षणिक धोरणास केव्हा मंजुरी मिळाली ?

उत्तर :- 29 जुलै 2020

3) भारतातील 2020 चे नवीन शैक्षणिक धोरण 484 पानांचा मसुदा होता. केंद्रीय मंत्रिमंडळाकडून किती पानी धोरणास मंजुरी मिळाली ?

 उत्तर :- 66 पाने

4) भारतातील नवीन शैक्षणिक धोरण 2020 हे स्वातंत्र्यानंतर भारताचे कितवे शैक्षणिक धोरण आहे ?

उत्तर :- चौथे

5) भारतातील नवीन शैक्षणिक धोरण 2020 मध्ये शिक्षक व विद्यार्थी संख्या यांचे प्रमाण किती ठरविण्यात आले ? 

उत्तर :- 30 विद्यार्थ्यांमागे एक शिक्षक व वंचित विद्यार्थ्यांसाठी 25 विद्यार्थ्यांना मागे एक शिक्षक ( 30 : 1 )( 25 : 1 ) हे शिक्षक विद्यार्थी प्रमाण ठरविण्यात आले.

6)  भारतातील नवीन शैक्षणिक धोरणात कोणता शालेय आराखडा स्वीकारण्यात आला ?

उत्तर :- 5+3+3+4

7) नवीन शैक्षणिक धोरणात मुलांच्या शालेय शिक्षणाचे वय किती ठरविण्यात आले ?

उत्तर :- 3 ते 18 वर्ष

(यापूर्वी मुलांच्या शिक्षणाचे वय 6 ते 16 वर्ष होते)

8) नवीन शैक्षणिक धोरण 2020 मध्ये शिक्षकांच्या शिक्षणासाठी एकात्मिक बीएड कार्यक्रम किती वर्षाचा आहे ?

उत्तर :- चार वर्ष

9) नवीन शैक्षणिक वर्ष 2020 मध्ये ठरविलेली उद्दिष्टे कोणत्या वर्षापर्यंत पूर्ण करणे अपेक्षित आहे ?

उत्तर :- 2040

10) नवीन शैक्षणिक धोरणात शालेय शिक्षणाचे किती व कोणते स्तर ठरविण्यात आले ?

 उत्तर :- चार स्तर

( 1) पायाभूत स्तर 2) पूर्वाध्ययन (प्रिपरेटरी) स्तर 3) पूर्व माध्यमिक स्तर व 4) माध्यमिक स्तर हे चार स्तर ठरविण्यात आले )

11) नवीन शैक्षणिक धोरणात पायाभूत स्तरात कोणत्या वयातील मुलांचा व कोणत्या इयत्तांचा समावेश होतो ?

उत्तर :- 3 ते 6 वर्ष वयातील मुलांचा समावेश होतो.

( यामध्ये मुलांच्या वयाच्या तिसऱ्या वर्षापासून अंगणवाडी, पूर्व प्राथमिक व बालवाडी हे तीन वर्ष व इयत्ता पहिली व दुसरी ही दोन वर्ष असा पाच वर्षाचा समावेश आहे. )

12) नवीन शैक्षणिक धोरणात पूर्व अध्ययन (प्रिपरेटरी) स्तरावर कोणत्या वयातील मुलांचा व कोणत्या इयत्तांचा समावेश होतो ?

उत्तर :- 8 ते 11 वर्षे वयातील मुले ( इयत्ता तिसरी ते पाचवी ही तीन वर्ष )

13) नवीन शैक्षणिक धोरणात पूर्व माध्यमिक स्तरावर कोणत्या वयातील मुलांचा व कोणत्या इयत्तांचा समावेश होतो ?

 उत्तर :- 11 ते 14 वर्ष वयातील मुले ( इयत्ता सहावी ते आठवी हे तीन वर्षे )

14 ) भारतातील नवीन शैक्षणिक धोरण 2020 यामध्ये माध्यमिक स्तरावर  कोणत्या वयातील मुलांचा व कोणत्या इयत्तांचा समावेश होतो ?

उत्तर :- 14 ते 18 वर्ष वयोगटातील मुले ( इयत्ता नववी ते बारावी ही चार वर्षे )

15) नवीन शैक्षणिक धोरण 2020 यामध्ये कोणती पाच तत्वे स्वीकारण्यात आली ?

उत्तर :- अ) सर्वांना सहज शिक्षण, ब) समता, क) गुणवत्ता ड) परवडणारे शिक्षण व इ) उत्तरदायित्व.

16) भारतातील नवीन शैक्षणिक धोरणात मुलांच्या विकासासाठी कोणत्या गोष्टींवर भर दिला ?

उत्तर :- अनुभवात्मक शिक्षण, अभ्यासक्रमातील लवचिकता, बहुभाषावाद, भाषेचा सक्तीचा विचार, या चार गोष्टींवर भर दिला.

17) भारतातील नवीन शैक्षणिक धोरण 2020 मध्ये विद्यार्थ्यांच्या मूल्यमापनासाठी कोणती पद्धती स्वीकारण्यात आली ?

उत्तर :- 360° बहुआयामी प्रगत अहवाल पद्धती स्वीकारली.

18) भारतात शिक्षक शिक्षणाचा राष्ट्रीय अभ्यासक्रम आराखडा 2021 तयार करण्याची जबाबदारी कोणत्या संस्थेकडे आहे ?

उत्तर :- एन. सी. टी. ई. (नॅशनल कौन्सिल फॉर टीचर्स एज्युकेशन याची स्थापना कोठारी कमिशन ( 1964-1966 ) यांनी पाचव्या पंचवार्षिक योजनेत केली. ही संस्था शिक्षकांचा दर्जा व कार्य सुधारण्यासाठी प्रयत्न करते )

19)  एन. सी. टी. ई. ची स्थापना केव्हा करण्यात आली ?

उत्तर :- 21 मे 1973

20) भारतातील नवीन राष्ट्रीय शैक्षणिक धोरण 2020 यावेळी शिक्षण मंत्री कोण होते ?

उत्तर :- प्रकाश जावडेकर

21) भारतातील राष्ट्रीय शैक्षणिक धोरण 1968 चे अध्यक्ष तसेच शिक्षण मंत्री तसेच सचिव कोण होते ?

उत्तर :- राष्ट्रीय शैक्षणिक धोरण 1968 कोठारी आयोग ( 1964 ते 1966 ) यांच्या शिफारशीवर आधारित होता. अध्यक्ष गंगाशरण सिन्हा हे होते. शिक्षण मंत्री त्रिगुणा सेन होते. सचिव जे. पी. नाईक होते व त्यांनी 4+3+3+2+3 हा आकृतीबंध स्वीकारला व शिक्षणावर राष्ट्रीय उत्पन्नाच्या 6% खर्च करावा ही शिफारस केली. त्यावेळेस पंतप्रधान इंदिरा गांधी होत्या.

22) भारतातील राष्ट्रीय शैक्षणिक धोरण 1986 मध्ये शिक्षणमंत्री कोण होते ?

उत्तर :- शिक्षण मंत्री के. सी. पंत व पंतप्रधान राजीव गांधी होते. यामध्ये 5+3+2+2+3 आकृतीबंध स्वीकारण्यात आला व खडूफळा मोहीम, नवोदय विद्यालय तसेच मुक्त विद्यापीठ यांची शिफारस केली.

=====================================

माझ्या youtube चॅनलला भेट देण्यासाठी पुढील लिंक क्लिक करा 👇

https://youtube.com/channel/UCc5P2jjXFgf2x19q1klD2yQ

=======================================

              ENGLISH TRANSLATION 

: India's New Education Policy 2020 :

1)  Who was the Chairman of New Education Policy 2020 Committee in India ?

  Answer :- Dr. K. Kasturirangan 

2) When did the new education policy of India 2020 get approved by the Union Cabinet?

  Answer :- 29 July 2020

  3) India's new education policy 2020 was a 484 page draft. How many water policies have been approved by the Union Cabinet? 

 Answer :- 66 pages

  4) How much is India's new education policy 2020 after independence?

  Answer :- Fourth

  5) In the new education policy of India 2020 what is the ratio of teacher to student number decided? 

 Answer :- One teacher for every 30 students and one teacher for every 25 students for disadvantaged students (30:1) (25:1) was decided as teacher student ratio.

  6) Which school structure was adopted in the new education policy of India?

  Answer :- 5+3+3+4

 7)  What is the age of school education of children decided in the new education policy?

  Answer :- 3 to 18 years

  (Earlier the age of education for children was 6 to 16 years)

  8) How old is the Integrated BEd Program for Teacher Education in New Education Policy 2020?

  Answer :- Four years

  9) By which year are the goals set in the new education policy 2020 expected to be achieved?

  Answer :- 2040

  10) How much and what level of school education was decided in the new education policy?

  Answer :- Four levels

  (1) Foundation Level 2) Preparatory Level 3) Pre-Secondary Level and 4) Secondary Level)

11) In which age group and which grades are included in the new education policy at the basic level?

  Answer :- Children between 3 to 6 years of age are included.

  (This includes five years of Anganwadi, Pre-Primary and Balwadi for three years and Class I and II for two years from the age of three.)

  12) In which age group and which grades are included in the new educational policy at the preparatory level?

  Answer :- Children between 8 to 11 years of age (3rd to 5th standard is three years)

  13) In which age group and which classes are included in the new education policy at the pre-secondary level?

  Answer :- Children between 11 to 14 years of age (class VI to VIII is three years)

  14)  Which age group and which grades are covered in India's New Education Policy 2020 at the secondary level ?

  Answer :- Children between 14 to 18 years of age (four years from Class IX to XII)

  15)  What are the five principles adopted in the New Education Policy 2020?

  Answer :- a) Easy education for all, b) Equity, c) Quality d) Affordable education and e) Accountability.

16) In the new education policy of India, what was emphasized for the development of children?

  Ans :- Experiential learning, curricular flexibility, multilingualism, language insistence, emphasized on four things.

  17) In India's New Education Policy 2020 which method was adopted for student evaluation?

  Answer :- Adopted 360° multidimensional advanced reporting method.

  18) Which organization is responsible for preparing the National Curriculum for Teacher Education 2021 in India?

  Answer :- N. C. T. E. (The National Council for Teachers Education was established by the Kothari Commission (1964-1966) in the Fifth Five Year Plan. This body strives to improve the quality and performance of teachers.)

  19)  N. C. T. E. When was it established?

  Answer :- 21 May 1973

  20) New National Education Policy of India 2020 Who was the Education Minister this time?

  Answer :- Prakash Jajavadekar

  21) Who was the Chairman as well as Minister of Education and Secretary of National Education Policy of India 1968?

  Answer :- The National Education Policy 1968 was based on the recommendations of the Kothari Commission (1964 to 1966). The president was Gangasaran Sinha. The education minister was Triguna Sen. Secretary J. P. Naik and he adopted the figure of 4+3+3+2+3 and recommended spending 6% of the national income on education. Prime Minister at that time was Indira Gandhi.

  22) Who was the Minister of Education in India's National Education Policy 1986?

 Answer :- Education Minister K. C. Pant and Prime Minister was Rajiv Gandhi. In this, 5+3+2+2+3 diagram was adopted and Khadufhala campaign, Navodaya Vidyalaya and Open University were recommended.

======================================

To visit my youtube channel 👇

https://youtube.com/channel/UCc5P2jjXFgf2x19q1klD2yQ

======================================

टिप्पण्या

Popular Posts

मागणी म्हणजे काय ? व मागणी चे प्रकार

 प्रश्न.  :- मागणी म्हणजे काय ? प्रश्न.    :- मागणी म्हणजे केवळ इच्छा नव्हे स्पष्ट करा. उत्तर :-  प्रत्यक्ष व्यवहारामध्ये मागणी याचा अर्थ एखाद्या वस्तूची इच्छा कसा घेतला जातो मात्र अर्थशास्त्रामध्ये इच्छा म्हणजे मागणी नाही. तर अर्थशास्त्रात मागणी ही संकल्पना पूर्ण होण्यासाठी पुढील तीन अटी पूर्ण होणे आवश्यक असते. 1)  वस्तू खरेदीची इच्छा. + 2)  वस्तूच्याकिमती एवढे पैशाचे पाठबळ  + 3)  पैसा खर्चाची तयारी . याला मागणी म्हणतात.   या पद्धतीने प्रत्यक्षात पैसे खर्च करून ग्राहकाने वस्तू विकत घेतल्यास त्याला मागणी असे म्हणतात उदा. आपल्याला पेन खरेदी ची इच्छा झाली व पेनच्या किमती एवढे पैसे दहा रुपये दुकानदाराला देऊन प्रत्यक्षात पेन खरेदी केल्यास त्याला मागणी असे म्हणतात. त्यामुळेच   प्रा. मेअर्स यांच्या मते, " एका विशिष्ट वेळी विशिष्ट किंमत असताना ग्राहक प्रत्यक्षात ज्या वस्तू खरेदी करतो त्याला मागणी म्हणतात." यावरून केवळ इच्छा म्हणजे मागणी नव्हे हे आपणास स्पष्ट करता येते..... प्रश्न  :-      मागणीचे प्रकार ...

मागणीची लवचिकता म्हणजे काय ? मागणीच्या लवचिकतेचे प्रकार ! मागणीची उत्पन्न लवचिकता ! मागणीची छेदक लवचिकता ! मागणीची किंमत लवचिकता म्हणजे काय? मागणीच्या किंमत लवचिकतेचे प्रकार !

                 मागणीच्या लवचिकतेची संकल्पना अर्थशास्त्रात सर्वप्रथम डॉ. मार्शल यांनी मांडली. मागणीचा सिद्धांत मांडल्यानतर त्यावर आधारित ही संकल्पना त्यांनी मांडली. प्रश्न :- मागणीच्या लवचिकतेची व्याख्या:- वस्तूची किंमत ,लोकांचे उत्पन्न , तसेच इतर वस्तूंची किंमत बदलल्यानंतर एखाद्या वस्तूच्या मागणीत किती प्रमाणात बदल होतो? याला मागणीची लवचिकता असे म्हणतात. त्यानुसार एखाद्या वस्तूची मागणी जास्त प्रमाणात बदलत असल्यास जास्त लवचिक मागणी व कमी प्रमाणात बदल्यात असल्यास कमी लवचिक मागणी असे म्हणतात. प्रश्न :-मागणीच्या लवचिकतेचे प्रकार :- मागणीच्या लवचिकतेचे पुढील तीन प्रकार पडतात 1) उत्पन्न लवचिकता :- लोकांचे उत्पन्न बदलल्यानंतर त्यांच्याकडून वस्तूच्या मागणीत किती प्रमाणात बदल होतो? त्याला मागणीतील उत्पन्न लवचिकता असे म्हणतात. उत्पन्न लवचिकता मोजण्यासाठी पुढील सूत्र वापरले जाते                           मागणीतील शेकडा बदल  उत्पन्न लवचिकता=----------------------------   ...

घटत्या सीमांत उपयोगितेचा सिद्धांत ! घटत्या सीमांत उपयोगिता सिद्धांताची गृहिते ! घटत्या सीमांत उपयोगितेचा सिद्धांताचे अपवाद ! घटत्या सीमांत उपयोगिता सिद्धांत वरील टिका ! घटत्या सीमांत उपयोगितेचा सिद्धांताचे महत्व / The Law of diminishing marginal utility in Marathi ! Class12 Economics chapter 2 Law of diminishing marginal utility !Assumptions of Law of diminishing marginal utility ! Exception's of Law of diminishing marginal utility ! Criticism of Law of diminishing marginal utility ! Importance of Law of diminishing marginal utility in Marathi !

प्रश्न :- घटत्या सीमांत उपयोगितेचा सिद्धांत स्पष्ट करा           # सिद्धांताची गृहिते   #  सिद्धांताचे अपवाद          # सिद्धांतवरील टीका स्पष्ट करा        #किंवा र्‍हासमान उपयोगितेचा सिद्धांत स्पष्ट करा उत्तर :- घटत्या सीमांत उपयोगितेचा सिद्धांत अर्थशास्त्रात सर्वप्रथम प्रा. गॉसेन यांनी मांडला. परंतु प्रा. अल्फ्रेड मार्शल यांनी 1890 मध्ये "अर्थशास्त्राची मूलतत्वे "या आपल्या ग्रंथात तो सुधारित पद्धतीने मांडला. एका विशिष्ट वेळी व्यक्तीची एक गरज पूर्ण होते या वैशिष्ट्यावर हा सिद्धांत आधारित आहे . # सिद्धांताची व्याख्या :-  डॉ.मार्शल यांच्या मते ,"इतर परिस्थिती स्थिर असताना, व्यक्ती जवळ असलेल्या एखाद्या वस्तूच्या साठ्यात वाढ होत गेल्यास त्या वस्तू पासून मिळणारी सीमांत उपयोगिता किंवा समाधान त्या वस्तूच्या साठ्यात होणाऱ्या वाढीबरोबर क्रमशः घटत जाते.  वरील व्याख्येवरून सिद्धांतात एखादी वस्तू अधिक प्रमाणात असल्यास त्याची उपयोगिता किंवा त्याची इच्छा कमी कमी होत जाते. @ तक्ता आणि स्‍पष्‍टीकरण :- ...

मागणीचा सिद्धांत किंवा मागणीचा नियम ! मागणीच्या सिद्धांताची गृहीते ! मागणीच्या सिद्धांताचे अपवाद ! Theory of Demand in Marathi ! Assumptions of Theory of Demand in Marathi

  प्रश्न :- मागणीचा सिद्धांत स्पष्ट करा प्रश्न :-  मागणीच्या सिद्धांताची गृहीते व अपवाद स्पष्ट करा उत्तर:- अर्थशास्त्रात  1890 मध्ये प्रा.  अल्फ्रेड मार्शल यांनी मागणीचा सिद्धांत आपल्या  "अर्थशास्त्राची मूलतत्वे " या ग्रंथात मांडला या सिद्धांतात त्यांनी वस्तूची किंमत बदलल्यास ग्राहक आपल्या वस्तूचा मागणीत कसा बदल घडवून आणतो ते स्पष्ट केलेले आहे.  # सिद्धांताची व्याख्या  :- अल्फ्रेड मार्शल यांच्या मते,  "इतर परिस्थिती कायम असताना वस्तूची किंमत  वाढल्यास मागणीचा संकोच होतो व किंमत कमी झाल्यास मागणीचा विस्तार होतो" वरील व्याख्येवरून मागणीचा सिद्धांतात लोकांचे उत्पन्न, अपेक्षा ,आवडीनिवडी ,पर्यायी वस्तूची किंमत इत्यादी परिस्थिती स्थिर असताना ग्राहक किंमत वाढल्यास मागणी कमी करतो व किंमत कमी झाल्यास मांडली वाढवतो म्हणजेच किंमतीच्या विरुद्ध दिशेने मागणीतील बदल करतो यावरून किंमत व मागणी यांच्यातील संबंध व्यस्त किंवा परस्परविरोधी असतो हे त्यांनी या सिद्धांतात स्पष्ट केले.  ## मागणीपत्रकाने स्पष्टीकरण :-  ## आकृतीने  स्पष्टीकरण :- अशा...

उपयोगिता म्हणजे काय ? उपयोगितेची वैशिष्ट्ये ! उपयोगिता व उपयुक्तता फरक ! उपयोगिता व आनंद फरक ! उपयोगिता व समाधान फरक /

प्रश्न :- उपयोगिता म्हणजे काय ? कोणताही व्यक्ती किंवा ग्राहक एखादी वस्तू किंवा सेवा खरेदी करीत असताना सर्वप्रथम ती वस्तू उपयोगी किंवा त्यामध्ये उपयोगिता आहे किंवा नाही याचा विचार करून खरेदी करत असतो त्यामुळे ग्राहकांचा अभ्यास करून मांडलेले अर्थशास्त्रातील अनेक संकल्पना व सिद्धांत समजून घेण्यासाठी उपयोगिता म्हणजे काय हे अभ्यासणे आवश्यक आहे व्याख्या :- उपयोगिता म्हणजे, "वस्तू व सेवा मधील मानवी गरजा पूर्ण करण्याची असलेली शक्ती किंवा क्षमता" म्हणजे उपयोगिता होय. उदा. लिहिण्याची गरज पूर्ण करण्यासाठी पेन, वही आवश्यक असते  त्यामुळे पेन व वही उपयोगी आहे किंवा उपयोगिता आहे असे म्हणतात तसेच माणसाच्या अन्न ,वस्त्र,निवारा औषधे ,करमणूक चैनीच्या वस्तू या गरजा पूर्ण करण्यासाठी आपण वापरत असलेले अन्नधान्य, कपडे, घर, घरातील सर्व वस्तू,  घड्याळ, रूमाल, पुस्तके, बॅग, कंपास,  पाणी सूर्यप्रकाश, सूर्याची उष्णता,  तसेच वकील, शिक्षक, डॉक्टर, इंजिनियर, बँक, विमा, रस्ते, रेल्वे,  टेलीफोन, वाचन, ताजमहाल, पर्यटन इत्यादी अनेक सेवांमध्ये ही मानवी गरजा पूर्ण करण्याची क्षमता किंवा शक्ती असते त्...

सूक्ष्म अर्थशास्त्र म्हणजे काय? | सूक्ष्म अर्थशास्त्राच्या व्याख्या ! definition of Micro Economics

✓सूक्ष्म अर्थशास्‍त्राचा अर्थ ,व्याख्या:-.( व्यष्टि अर्थशास्त्र ,अंशलक्षी अर्थशास्त्र)     (Micro ECONOMICS ) ✓सूक्ष्म अर्थशास्त्राला इंग्रजीत   Micro Economics म्हणतात.  यातील  Micro हा शब्द ग्रीक भाषेतील  Mikros   या शब्दापासून आलेला आहे याचा अर्थ लहान भाग किंवा दशलक्षवा भाग असा होतो  यावरून   सूक्ष्म अर्थशास्त्रात अर्थव्यवस्थेतील एखाद्या लहान घटकाचा किंवा एखाद्या  अंशाचा अभ्यास केला जातो  सूक्ष्म अर्थशास्त्राच्या  पुढील व्याख्या सांगता येतात.       १)प्रा.माॅरिस डॉब - “अर्थव्यवस्‍थेचे सूक्ष्मदर्शी अध्ययन म्‍हणजे सूक्ष्म अर्थशास्‍त्र होय.” २) प्रा. बोल्डिंग - यांच्या मते- "एक व्यक्ती, एखादया कुटुंबाचा ,एखाद्या वस्तूची किंमत ,एखादी उदयोग संस्था,  विशिष्ट उद्योग, विशिष्ट वस्तूचा अभ्यास म्हणजे सूक्ष्म अर्थशास्त्र होय". ३)प्रा. ए.पी. लर्नर - “सूक्ष्म अर्थशास्‍त्राद्‌वारे, अर्थव्यवस्‍थेकडे सूक्ष्म दर्शकाद्‌वारे पाहिले जाते.अर्थव्यवस्‍थारूपी शरीरातील लाखो पेशी म्‍हणजे व्यक्‍ती ,कुटुंबे , उ...

अर्थशास्त्र 12 वी ऑनलाईन सराव परीक्षा.

अर्थशास्त्र 12 वी     ( कला व वाणिज्य शाखा ) ऑनलाईन सराव परीक्षा  (वस्तुनिष्ठ एकूण प्रश्न 20  एकूण गुण 20) विद्यार्थी मित्रांनो, आपले गुण लगेच कळतील ========================= प्रकरण 5 - बाजाराचे प्रकार  1) ऑनलाइन परीक्षा क्रमांक -1  पुढील लिंकला क्लिक करा 👇 https://docs.google.com/forms/d/1x5I7eLs8YJDtDGgXIdF4q7P6eLClFwJtS7DeTA7yxlI/edit ======================== प्रकरण 4 - पुरवठा विश्लेषण  1) ऑनलाइन परीक्षा क्रमांक -1  पुढील लिंकला क्लिक करा 👇 https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe95KaNbaCCsOuXR6buxXPFFNmFfHeSIZB36FpEO1n18hLpCA/viewform ==========================    प्रकरण 1 -  सूक्ष्म व स्थूल अर्थशास्त्राची ओळख 1) ऑनलाइन परीक्षा क्रमांक -1  पुढील लिंकला क्लिक करा👇 https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeVQiCplFmCmZTfWDmbsmccaO6Mme2IuFDCmfNkaRBhmh3yfw/viewform https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdL4kqInwqApz9Klf7Oro7tTtvHfFoGqeximXJjeumIbwzDbA/viewform 2) ऑनलाइन सराव परीक्षा क्रमांक - 2  प्रकरण 1- सूक्ष्म...

स्वाध्याय 12 वी अर्थशास्त्र प्रकरण 2 उपयोगिता विश्लेषण संपूर्ण स्वाध्याय !12th Economics Chapter 2 Utility Analysis full solved excercise in Marathi ! class12 Economics !

 बारावी अर्थशास्त्र प्रकरण-2 उपयोगिता विश्लेषण संपूर्ण स्वाध्याय या माझ्या व्हिडिओची लिंक पुढे दिलेली आहे.👇 https://youtu.be/SPwuSPpzJXw To join my Telegram Channel Link 👇 👉.    https://t.me/Economicsvsb Thanks Bansode Sir V S Subject- Economics